ความผูกพันธ์ของเด็ก 601 K N P I’m slur

พวกเราลูกฟ้าขาวรักสถาบันนี้ด้วยความจริงจัย

ช่วงเวลาที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่ามากสำหรับเด็กมัธยมคนนึง

จากนี้ไปคงไม่ใช่หน้าที่ของเราแล้ว

มารช์คำนาดี

คำนาดีพิทยาคมฝึกอบรมวิชาการงานศึกษา เด่นเป็นศรีคู่ขวัญชาวประชา

แหล่งปัญญาสามัคคีมีวินัยฟ้าขาวเราร่วมใจมั่นร่วมสร้างสรรค์พัฒนาน่าเลื่อมใสเกรียติยศชื่อเสียงเกรียงไกลเราภูมิใจสถาบันอันเรืองนามคุณธรรมจรรยาค่าสูงส่งศิษย์จะคงดำรงไว้ในสยามเป็นมิ่งขวัญคำนาดีแสนงามสง่างามยามเป็นศิษย์คำนาดีสามัคคีมีวินัยใฝ่เรียนรู้ชูคุณธรรมปรัชญานำเสริมสร้างศักดิ์ศรี ค.น.พ. ชื่อก้องปฐพีชีพเราพลีเทิดไว้ให้ยืนยง ชีพเราพลีเทิดไว้ให้ยืนยง  ขอขอบพระคุณ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

